VIDEO BÀI GIẢNG

ĐỐI TÁC LIÊN KẾT

tuyen sinh 2

 ảnh ts2

Gặp mặt Kỷ niệm 35 năm, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (20/11/1982-20/11/2017)

        Cách đây 35 năm, ngày 28/9/1982, Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ) đã ban hành Quyết định số 167-HĐBT, lấy ngày 20/11 là ngày Nhà giáo Việt Nam - ngày tôn vinh các thầy giáo, cô giáo, những người đảm nhận sứ mệnh vẻ vang "trồng người"; thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với nhà giáo nói riêng và ngành giáo dục nói chung. Đây là sự kế thừa và phát huy truyền thống "tôn sư trọng đạo" và đạo lý "uống nước nhớ nguồn" của dân tộc. Ngày Nhà giáo Việt Nam chính là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các nhà giáo; để toàn xã hội chia sẻ niềm vui, tri ân với những người đã đóng góp công sức và tâm huyết cho sự nghiệp giáo dục. Đây còn là dịp để Đảng, Nhà nước và toàn xã hội tôn vinh nghề dạy học, vinh danh các tấm gương điển hình trong sự nghiệp giáo dục; đẩy mạnh phong trào thi đua "dạy tốt, học tốt"; để mỗi nhà giáo tự hào, bồi đắp thêm cho mình tình yêu với nghề dạy học; đồng thời đề cao trách nhiệm nhà giáo trong sự nghiệp giáo dục các thế hệ tương lai của đất nước.

       Trong không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước, sáng ngày 17-11, Trường Trung cấp Y Hà Nội đã long trọng tổ chức gặp mặt Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 tại khu Resort Hoàng Long.

Các Thầy, Cô và đại diện học sinh chụp ảnh lưu niệm

 

        Tới dự buổi gặp mặt  có Thầy Vũ Đức Khôi chủ tịch Hội đồng quản trị Nhà trường, Thầy Nguyễn Văn Thêm Hiệu trưởng Nhà trường và các đồng chí thường trực Hội đồng quản trị, Ban Chấp hành Chi bộ, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn trường, Đoàn thanh niên, các đơn vị và toàn thể cán bộ, giáo viên, đại diện sinh viên trong trường.

        Tại buổi gặp mặt  Nhà trường đã nhận được nhiều lẵng hoa tươi thắm, lời chúc mừng của các cơ quan đoàn thể, học sinh sinh viên tri ân tới Nhà trường. Thay mặt cho lãnh đạo Nhà trường, Thầy Nguyễn Văn Thêm  chúc mừng các Thầy Cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11,  tóm lược một số thành tích của Nhà trường trong năm học qua, nêu lên bước phát triển vượt bậc của nhà trường đặc biệt về đội ngũ giáo viên. Thầy Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh, để đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo theo tinh thần Nghị quyết 29 Hội nghị TƯ lần 8 của Đảng, tạo bước chuyển biến tích cực trong chất lượng đào tạo của Nhà trường, thì đội ngũ thầy giáo, cô giáo cần đổi mới nội dung và phương pháp dạy học nhằm đạt được mục tiêu nâng cao tính chủ động, sáng tạo, rèn luyện phương pháp tư duy khoa học, trang bị và cập nhật tri thức, kỹ năng nghề nghiệp cho người học. Trong không khí trang trọng của buổi gặp mặt, Thầy Hiệu trưởng cũng đã gửi tới các thầy cô giáo lời chúc mừng tốt đẹp nhất, chúc các Thầy Cô sức nhiều sức khỏe, hạnh phúc, đạt nhiều thành công trong cuộc sống.

 

 Admin